ยื่นสัญญาใหม่แล้ว!โรมาโน่ยันแมนยูไม่ได้คุยปล่อยป็อกบาม.ค.นี้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 25 ธ.ค. 2564 09:58:44 น. เข้าชม 3299 ครั้ง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง บอกเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำลังคุยเรื่องปล่อย ปอล ป็อกบา กับทีมไหนทั้งนั้น แต่ตอนนี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองเหมือนกัน

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้กำลังเจรจาเรื่องการปล่อย ปอล ป็อกบา ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ กับทีมไหนเลย และยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการด้วย ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

    อนาคตของ ป็อกบา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมา มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวมักจะให้สัมภาษณ์ในเชิงไม่ปิดโอกาสที่ ป็อกบา จะย้ายทีมอยู่บ่อยๆ ขณะเดียวกันมีข่าวลือว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยากรอดูสถานการณ์ของทีมไปก่อน อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเพราะพวกเขาไม่อยากเสี่ยงเสีย ป็อกบา ไปแบบฟรีๆ เป็นครั้งที่ 2 เหมือนกัน

    ทั้งนี้ โรมาโน่ ยืนยันด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ป็อกบา พิจารณาไปตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาแล้ว แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 28 ปีก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเองดี