ไร้ซาลาห์,นูนเญซ!ลิเวอร์พูลเผยชื่อ 19 แข้งเก็บตัวปรี-ซีซั่นจันทร์นี้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ก.ค. 2565 19:15:23 น. เข้าชม 217 ครั้ง

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มรายชื่อ 19 ผู้เล่น ที่จะเริ่มเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นในวันจันทร์นี้ โดยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าป้ายแดง จะตามมาสมทบทีหลัง 

     ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศรายชื่อ 19 ผู้เล่น ที่จะกลับมารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นช่วงปรี-ซีซั่น ที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

     สำหรับชุดผู้เล่นที่จะกลับมายังสโมสรวันจันทร์นี้ มีแข้งดังหลายคน อาทิเช่น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ หลุยส์ ดิอาซ แต่ขุนพลหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, อลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, คอสตาส ซิมิกาส รวมถึงหัวหอกคนใหม่อย่าง ดาร์วิน นูนเญซ ได้รับอนุญาตให้พักร้อนนานเป็นพิเศษ และจะตามมาสมทบทีหลัง 

     สรุปรายชื่อ 19 ผู้เล่นที่จะกลับมาที่สโมสรวันจันทร์นี้ : อาเดรียน, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, เบน เดวิส, หลุยส์ ดิอาซ, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โจ โกเมซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ควีวิน เคลเลเฮอร์, อิบราฮิมา โกนาเต้, โฌแอล มาติป, เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, คาลวิน แรมซี่ย์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เนโก วิลเลี่ยมส์, รีส วิลเลี่ยมส์ และ เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก

     ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะอุ่นเครื่องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศไทย วันที่ 12 กรกฎาคม ก่อนดวลกับ คริสตัล พาเลซ ที่ประเทศสิงคโปร์ อีกสามวันให้หลัง จากนั้นก็จะกลับยุโรปไปอุ่นเกือกกับ แอร์เบ ไลป์ซิก (21 ก.ค.), เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (27 ก.ค.) และปิดท้ายด้วย สตราส์บูร์ก (31 ก.ค.) โดยในวันที่ 30 กรกฎาคม มีคิวลงเตะเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ณ สังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ เลสเตอร์ ซิตี้