OFFICIAL : แมนฯ ยูฯแถลงคว้า’มาร์ติเนซ’ขันเกมรับ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 ก.ค. 2565 17:51:00 น. เข้าชม 467 ครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรื่องการคว้า ลิซานโดร มาร์ติเนซ มาร่วมทีม

ทัพปีศาจแดงบรรลุข้อตกลงคว้ากองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา กับทางอาแย็กซ์ อัมสเตอดัมส์ มาร่วมทีมตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวมากกว่า 55 ล้านยูโรรวมแอดออน

โดยหลังจากเดินทางมาตรวจร่างกาย และทำเรื่องเอกสารวีซ่าเสร็จสิ้น มาร์ติเนซ เซ็ฯสัญญาระยะยาวถึงซัมเมอร์ 2027 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี“ถือเป็นเกียรติที่ได้ย้ายมาร่วมสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมทำงานหนักเพื่อให้ได้มาอยู่ในจุดนี้ และตอนนี้ผมก็อยู่ที่นี่แล้ว ผมจะผลักดันตัวเองขึ้นไปอีกขั้น” มาร์ติเนซ เผย

“ผมโชคดีพอที่ได้มีส่วนในทีมที่ประสบความสำเร็จในอาชีพของผม และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากสานต่อกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีงานอีกมากให้ทำในตอนนี้ แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าภายใต้ผู้จัดการทีมและโค้ชที่นี่ และเพื่อนร่วมทีมใหม่ เราสามารถทำได้

“ผมอยากขอบคุณอาแย็กซ์และแฟนบอลสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา ผมมีช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อที่นั่น แต่ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะทดสอบตัวเองในสภาพแวดล้อมใหม่ ตอนนี้ผมอยู่ในสโมสรที่เหมาะสมที่จะทำมัน”

สำหรับ มาร์ติเนซ คว้าแชมป์ลีกอีเรดิวิซีร่วมกับ เอริค เทน ฮากที่ อาแย็กซ์ 2 สมัย และอยู่ในชุดแชมป์โคปา อเมริกากับทีมชาติอาร์เจนตินาในปี 2021 โดยเขาถือเป็นการเสริมทัพรายที่สามของทีมในซัมเมอร์นี้ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย และ คริสเตียน อีริคเซน